Bảng giá bộ bàn ăn 8 ghế

Không chỉ có bộ bàn ăn 4 ghế, 6 ghế mà bộ bàn ăn 8 ghế hiện nay cũng rất được ưa chuộng và phổ biến trong các gia đình Việt. Vậy bộ bàn ăn 8 ghế có đặc điểm gì, kích thước và bảng giá của nó ra sao, cùng theo dõi bài viết chia sẻ sau đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn bạn nhé.

ban giam doc cao cap
ghe giam doc cao cap
ban lanh dao cao cap

1. Bộ bàn ăn 8 ghế là gì?

Bộ bàn ăn 8 ghế là bộ bàn ăn với 1 bàn và 8 ghế ngồi, nó thích hợp sử dụng cho gia đình 6 đến 8 người, những không gian nhà phố rộng rãi hay biệt thự, chung cư có diện tích rộng. Lựa chọn bộ sản phẩm này đem lại nhiều chỗ ngồi cho gia đình đông người, nhiều thế hệ hay thường xuyên tổ chức các buổi liên hoan gia đình.


2. Chất liệu và kiểu dáng bộ bàn ăn 8 ghế được ưa chuộng

Thị trường với nhiều mẫu bàn ăn 8 ghế khác nhau như kiểu bàn ăn 8 ghế hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình bầu dục,… Với kiểu dáng hiện đại, phổ thông, cổ điển hay tân cổ điển khách hàng hoàn toàn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

– Bộ bàn ăn 8 ghế tân cổ điển thường sẽ có phần chân sắt, mặt đá hay kính tùy loại. Phần ghế sẽ được bọc bằng da, nỉ đầy sang trọng. Thậm chí, kiểu dáng ghế còn có các hoa văn uốn lượn tỉ mỉ.

– Bộ bàn ăn 8 ghế cổ điển được làm từ các chất liệu gỗ quý và được điêu khắc, tray chuốt cẩn thận. Mức giá của bộ sản phẩm này có thể lên đến vài chục triệu đồng.

– Bộ bàn ăn 8 ghế hiện đại được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ tần bì, gỗ óc chó, xoan đào, cao su,…. Phần mặt bàn được làm bằng đá hay kính, ghế bọc bằng đệm da, nỉ hay là gỗ nguyên khối.

3. Kích thước bộ bàn ăn 8 ghế


3.1. Kích thước bộ bàn ăn 8 ghế theo kiểu dáng

– Bàn ăn hình chữ nhật với chiều dài phổ biến từ 200 đến 240cm, chiều rộng 80cm.

– Bàn ăn hình vuông có kích thước phổ biến là 150x150cm, 160x160cm.

– Bàn ăn hình tròn có đường kính 150 x 180cm.

– Bàn ăn hình bầu dục có chiều rộng 85cm, chiều dài 200cm.

3.2. Kích thước ghế ăn

– Chiều cao ghế tính từ mặt đất lên đỉnh ghế thường từ 83 đến 87cm.

– Chiều rộng chân ghế từ 46 đến 58cm tùy theo mỗi thiết kế khác nhau.

– Độ sâu của ghế đạt chuẩn từ 48 đến 58cm.

4. Một số bộ bàn ăn 8 ghế đẹp nhất

4.1. Bộ bàn ăn 8 ghế hình tròn


Đây là mẫu bàn ăn giúp không gian trở nên hài hòa hơn, không có các góc cạnh vuông vức nên đảm bảo an toàn, không gây va chạm khi đi lại. Đặc biệt, bộ bàn ăn hình tròn cũng đem lại sự tiện lợi cho mọi người khi dùng bữa, không gây vướng víu phần chân bàn như kiểu bàn ăn hình vuông hay bàn ăn hình chữ nhất.

4.2. Bộ bàn ăn 8 ghế hình vuông


Bộ sản phẩm này với kiểu bài trí ghế ăn theo từng cặp một ở 4 cạnh bàn ăn. Điều này đem đến cảm giác quầy quần cho gia đình. Phần mặt bàn rộng có thể để được nhiều đồ ăn, tiện lợi khi ngồi ăn. Về chất liệu nó có thể được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ tần bì, gỗ xoan đào, gỗ cao su,… tùy theo nhu cầu và ngân sách của mình mà bạn đưa ra lựa chọn nào thích hợp nhất.

4.3. Bộ bàn ăn 8 ghế hình chữ nhật

Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình đông người. Thiết kế của nó không chiếm quá nhiều diện tích như bộ bàn ăn hình vuông hay hình tròn. Mặt bàn cũng đủ rộng và dễ dàng phục vụ cho bữa ăn của nhiều người trong gia đình.


So với hai bộ sản phẩm kể trên thì bộ bàn ăn 8 ghế hình chữ nhật được yêu thích hơn cả. Mẫu mã thiết kế của nó tương đối đẹp mắt, chất liệu và màu sắc hiện đại. Mặt bàn đá, gỗ hay kính thường đi kèm với ghế dài, mảnh nên khi không cần dùng đến có thể cất gọn.

5. Bảng giá bộ bàn ăn 8 ghế

Dưới đây là chi tiết bảng giá bộ bàn ăn 8 ghế tại Vnnoithat.net. Nếu bạn muốn sở hữu một trong các sản phẩm này thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

ghế lãnh đạo nhập khẩu
ban giam doc nhap khau
ghe giam doc nhap khau

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *