99 mẫu giường ngủ đẹp giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu mua giường ngủ? Bạn muốn tiết kiệm chi phí hay ngân sách thấp mà muốn tìm một sản phẩm giường ngủ đẹp, đảm bảo chất lượng? Đừng lo lắng bởi chỉ cần tham khảo bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất.

tủ giám đốc đẹp
tủ lãnh đạo đep
Bàn giám đốc cao cấp

1. Các mẫu giường ngủ dưới 1 triệu

1.1. Giường nhựa cho 1 người


Nếu bạn sống một mình và có nhu cầu tìm kiếm một chiếc giường đơn để tiết kiệm chi phí, giúp không gian nghỉ ngơi của mình thêm rộng rãi hơn thì mẫu giường ngủ nhựa này đích thị là sản phẩm dành cho bạn. Thiết kế giường mang phong cách hiện đại đầy tinh tế tế không hề thua kém bất kỳ mẫu giường ngủ gỗ nào.

1.2. Giường gỗ có ngăn kéo đa năng


Mẫu giường này có thể được làm bằng chất liệu gỗ tùng hay xoan đào, kích thước vừa vặn cho 1 đến 2 người nằm. Trung bình mức giá bán của loại giường này chỉ khoảng 1.300.000 đến 2.000.000VNĐ, vì thế mà thích hợp với tài chính của rất nhiều người.

1.3. Giường thấp sàn giá rẻ


Với những không gian phòng ngủ có thiết kế mang phong cách hiện đại thì mẫu giường ngủ thấp sàn chính là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Mẫu giường này có kiểu dáng thấp sàn mang đậm phong cách Nhật Bản, do đó mà phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Màu sắc gỗ sáng của nó cũng giúp cho căn phòng thêm phần trẻ trung, sáng lạng hơn.

1.4. Giường sắt màu trắng


Mẫu giường này nằm trong danh sách sản phẩm dưới 1 triệu đồng và là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tiết kiệm chi phí. Thiết kế giường khá đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt với các đường cong uốn lượn mềm mại. Phía chân giường còn được gia cố thêm miếng đế để đảm bảo sự chắc chắn, cố định cho chiếc giường.

1.5. Giường sắt màu nâu trung tính


Nếu bạn cảm thấy chiếc giường trắng ở trên hơi điệu đà và không phù hợp với cá tính của mình thì có thể chọn chiếc giường có thiết kế đơn giản hơn như thế này. Lấy màu nâu trung tính làm chủ đạo, chi tiết uốn cong mềm mại trên chiếc giường cũng được tiết chế một cách đáng kể. Nhìn tổng thể chiếc giường này trông khá hiện đại nhưng không hề thô cứng như những chiếc giường mà bạn vẫn thường thấy.

1.6. Giường nhựa giả gỗ


Đây là mẫu giường ngủ bằng nhựa giả gỗ phù hợp với không gian có thiết kế phong cách hiện đại. Bên ngoài của nó được phủ lớp sơn giả gỗ nên thoạt nhìn sẽ có nhiều người bị nhầm lẫn. Điểm cộng của nó là giúp không gian trở nên thông thoáng hơn nhờ có các ô hở ở 2 bên đầu giường.

2. Các mẫu giường ngủ dưới 2 triệu

2.1. Giường gỗ xoan đào


Nhìn qua không ai có thể nghĩ rằng chiếc giường này lại có giá rẻ đến thế. Chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên bền bỉ, kết hợp cùng với chiếc đệm dày giúp cho căn phòng ngủ trở nên tinh tế và bắt mắt hơn. Đặc biệt, giường còn có thiết kế 6 chân thay vì 4 chân như thông thường, vì thế mà nó có khả năng chịu lực tác động lớn.

2.2. Giường hộp kèm ngăn đựng


Trước đây để mua được chiếc giường hộp bạn phải bỏ ra khá nhiều tiền, song hiện nay với sự phát triển của các nhà sản xuất thì thiết kế này đã được đa dạng hóa và giá rẻ hơn rất nhiều. Điểm độc đáo của chiếc giường là phần đầu giường với ngăn đựng kích thước lớn nhỏ khác nhau để gia chủ có được nhiều không gian chứa đồ.

2.3. Giường ngủ gỗ ép


Giường ngủ gỗ ép với giá thành phải chăng, thiết kế kiểu dáng thấp dưới sàn nên tiện lợi cho gia đình có người già hay trẻ nhỏ. Mà vân gỗ sáng bóng tự nhiên cũng khá phù hợp với căn phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại.

2.4. Giường ngủ thấp


Giường ngủ thấp với màu sắc trung tính thích hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Đặc biệt, những căn phòng ngủ có trần nhà thấp thì lựa chọn kiểu giường này khá phù hợp, nó giúp không gian trở nên hài hòa và tinh tế hơn.

3. Bảng giá giường ngủ đẹp

Dưới đây là chi tiết bảng giá giường ngủ đẹp giá rẻ mà Vnnoithat.net cung cấp. Nếu bạn muốn sở hữu một trong các sản phẩm này thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

tủ lãnh đạo nhập khẩu
Bàn giám đốc Vito
ghế giám đốc Vito

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *