Bảng giá bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp

Mặc dù thị trường có nhiều bộ bàn ăn với đa dạng chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính, đá, inox,… Tuy nhiên, bàn ăn gỗ tự nhiên vẫn là lựa chọn được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong gia đình. Để nắm rõ bảng giá cũng như đặc điểm của sản phẩm này hãy tham khảo bài viết chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

ghế lãnh đạo
ban giam doc
ghe giam doc

1. Bàn ăn gỗ tự nhiên là gì?


Bàn ăn gỗ tự nhiên được làm từ gỗ tự nhiên nguyên chất và trải qua quá trình chọn lọc tỉ mỉ, đảm bảo các chất liệu đều là loại chất lượng như: Gỗ gõ đỏ, gỗ căm xe, gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ,… Tùy theo mỗi chất liệu gỗ sử dụng để sản xuất bàn khác nhau mà mức giá bán cũng có sự khác nhau.

Kích thước bộ bàn ăn gỗ tự nhiên tùy theo số lượng chỗ ngồi. Chẳng hạn, loại bàn 4 ghế có kích thước 70 x 1m2 đi kèm 4 ghế, loại bàn 8 ghế có kích thước tiêu chuẩn là 90cm x 1m8 và loại bàn 6 ghế với kích thước tiêu chuẩn là 80cm x 1m6.

Đại đa số các loại gỗ được sử dụng để làm bàn ăn gỗ tự nhiên trong phòng bếp đều là loại đảm bảo chất lượng cao. Từ thớ gỗ cho đến màu gỗ đều có màu sắc đẹp tự nhiên, trải qua quá trình chế tác, tẩm sấy kỹ càng nó có thể loại bỏ được mặt gỗ kém chất lượng, đảm bảo độ bền kéo dài lên đến 30 năm.

2. Các phong cách thiết kế bàn ăn gỗ tự nhiên

2.1. Bàn ăn gỗ tự nhiên cổ điển


Đây là những bộ bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nguyên khối kết hợp cùng với các hoa văn chạm trổ ấn tượng trên lưng ghế và mặt bàn, tạo nên một cái nhìn tổng thể ấn tượng. Mặc dù trải qua quá trình gia công tỉ mỉ nhưng sản phẩm vẫn giữ được nét tự nhiên trên những tấm gỗ cùng họa tiết nhân tạo khéo léo, mang vẻ đẹp đặc trưng của phong cách cổ điển mà các khách hàng lớn tuổi thường yêu thích.

2.2. Bàn ăn gỗ tự nhiên hiện đại


Loại bỏ những đường nét rườm rà, hướng đến sự đơn giản, mới lạ trong phòng ăn gia đình, đó là những gì mà bàn ăn gỗ tự nhiên hiện đại mang lại. Bộ sản phẩm này với màu sắc đẹp mắt như trắng, xoan đào, nâu cánh gián, màu đen, màu nâu sẫm, màu tự nhiên,… Cùng với sự tiện lợi trong việc sử dụng và bài trí, do đó mà nó phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng sử dụng khác nhau, nhất là người trẻ tuổi.

3. Hướng dẫn chọn mua bộ bàn ăn gỗ tự nhiên

Để mua bộ bàn ăn gỗ tự nhiên phù hợp trước tiên bạn nên xem xét đến phong cách của ngôi nhà là hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển. Tiếp theo đó tính toán số lượng thành viên trong gia đình và vị trí sắp xếp để đưa ra lựa chọn bộ bàn ăn có kích thước nào, số lượng ghế ra sao.

Bước tiếp theo bạn cần tìm đến một địa chỉ cung cấp bộ bàn ăn gỗ uy tín. Tham khảo thông tin hình ảnh trên Website của họ. Khi đã ưng ý thì hãy đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra một lần nữa rồi mới được đưa ra lựa chọn.

4. Những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp nhất

4.1. Bàn ăn gỗ tự nhiên mặt đá

Đây là loại bàn ăn sử dụng gỗ tự nhiên để chế tạo phần khung bàn, còn mặt bàn sử dụng bằng đá. Với những công trình nhà ở có thiết kế kiến trúc thiên về mộc mạc nhưng gia chủ lại mong muốn đồ nội thất bền bỉ, chịu nhiệt tốt thì bàn ăn gỗ tự nhiên mặt đá là lựa chọn phù hợp hơn cả.


Được làm từ đá nghiền kết hợp với chất kết dính nhựa polymer hoặc hỗn hợp xi măng để tạo thành mặt bàn. Điểm cộng của snar phẩm này là giá thành rẻ hơn so với bàn mặt đá tự nhiên. Ngoài ra nó cũng có tính thẩm mỹ, tuổi thọ lâu dài, chống nước hiệu quả.

4.2. Bàn ăn gỗ nguyên khối

Đây là loại bàn ăn với sự chắc chắn, họa tiết sang trọng, những đường cong khéo léo, tỉ mỉ dễ dàng làm siêu lòng bất kỳ vị khách khó tính nào. Ngoài ra, giá thành của bộ sản phẩm này cũng vừa với túi tiền của mọi nhà. Sự kết hợp giữa màu nâu sáng và nâu trầm của thiết kế bàn ăn mang lại cảm giác mới lạ, ấn tượng. Nó trở nên nổi bật hơn nhờ các đường vân gỗ tinh tế, các chi tiết được gia công tỉ mỉ.


5. Hướng dẫn bài trí bàn ăn gỗ

Yếu tố phong thủy là điều cần được đặt lên hàng đầu khi bố trí bộ bàn ăn gỗ trong gia đình. Cụ thể như sau:

– Nếu gia chủ thuộc Tây tứ mệnh thì nên đặt bàn ăn gỗ tự nhiên ở hướng đông nam, đông, bắc, nam.

– Nếu gia chủ thuộc Đông tứ mệnh thì hãy tránh đặt bàn ở các hướng tây, tây bắc, tây nam và đông bắc.

6. Bảng giá bàn ăn gỗ tự nhiên

tủ giám đốc Vito
tủ lãnh đạo Vito
Bàn giám đốc hiện đại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *